Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo


Có người cho rằng chuyện thu hẹp âm đạo sẽ làm tăng cảm giác chăn gối và cũng có người bảo rằng chuyện phẫu thuật này không cần thiết. Vậy có nên phẫu thuật thu nhỏ âm đạo không?

Khi cửa hẹp không còn hẹp:
Vùng âm đạo của người phụ nữ (đoạn hình ống nối liền từ âm hộ đến tử cung) có chiều dài khoảng 6-8cm (thành trước) và 7-10cm (thành sau). Ở điều kiện sinh lý bình thường, thành trước và thành sau của âm đạo áp sát vào nhau.


Thế nhưng, sau khi lập gia đình và trải qua nhiều lần sinh nở, âm đạo bị nong rộng ra, tính đàn hồi giảm dần, các cơ trở nên nhão. Đây là một trong nhiều nguyên nhân khiến họ giảm đi mức độ hưng phấn khi gần gũi chồng. Từ đó dẫn đến cảm giác mặc cảm, tự trách mình của người vợ.
Thu nhỏ âm đạo nhằm mục đích làm phục hồi chức năng và gia tăng cảm giác cho cả hai. Cảm giác mạnh hơn là nhờ sự khít khao, tương thích của âm đạo – dương vật trong việc cọ sát, do đó sẽ làm tăng khả năng thích thú và cường độ phục hồi lại sức khoẻ tình dục.
 Nếu quyết định phẫu thuật hãy lưu ý:
Nhiều phụ nữ thật sự cảm thấy chất lượng quan hệ chăn gối của họ được cải thiện, có cảm giác tốt hơn so với trước. Đó là cơ sở khiến khá nhiều người tin tưởng ở hiệu quả của việc phẫu thuật này. Thật ra, chính tâm lý tự tin (vì đã lấy lại được phong độ) đã giúp họ có được cảm giác đó.
Vì vậy, nếu vẫn có ý định nhờ đến bàn tay thần kỳ của các chuyên gia y tế, bạn nên tìm đến những phòng khám chuyên khoa có uy tín để được tham vấn kỹ càng trước khi quyết định phẫu thuật.
Việc phẫu thuật có thể được thực hiện ngay tại các phòng khám chuyên khoa. Bạn nên chọn lựa những cơ sở đày đủ điều kiện và bác sĩ có chuyên môn cao. Phẫu thuật khá đơn giản, kéo dài khoảng 30 phút. Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ, sau đó tiến hành cắt bỏ bớt niêm mạc âm đạo, phục hồi cơ vòng " cửa mình".
Sau khi phẫu thuật, vết thương hồi phục khá nhanh. Trong thời gian này, phụ nữ kiêng giao hợp, làm việc, đi lại nhẹ nhàng. Khi bình phục, bạn sẽ có lại cảm giác co thắt như thời con gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét