Tân trang vùng kín bằng phương pháp thảo dược


Tôi 33 tuổi, đã sinh thường hai cháu nên có cảm giác cửa mình hơi rộng. Tôi muốn tân trang thu nhỏ âm đạo lại nhưng lại sợ phẫu thuật. Xin tư vấn có cách gì cải thiện được chuyện tế nhị này mà không động đến dao kéo? (Ngọc).



Trả lời:
Thu nhỏ âm đạo là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn gần đây vì cho rằng có thể cải thiện được chuyện chăn gối, trường hợp của chị ngọc là rất bình thường



Ở độ tuổi 33, kể cả sinh thường hai lần thì cơ thể mới ở giai đoạn đầu của quá trình lão hóa, kéo theo đó là tất cả những bộ phận khác. Chị có thể qua trung tâm để kiểm tra cơ thể và tư vấn xem nên sử dụng phương pháp gì cải thiện "vùng tam giác bí ẩn này".


Theo quan điểm của người phương Tây, khi các bộ phận trên cơ thể bị lão hóa, cách tốt nhất là cắt bỏ những phần già nua để tìm lại sự tươi trẻ. Còn người phương Đông có thiên hướng sử dụng các sản phẩm tự nhiên để khắc phục sự lão hóa, chỉ đến khi không thể can thiệp được thì họ mới hướng đến phẫu thuật. Mỗi phương pháp đều có những ưu, nhược điểm riêng. Xin được cung cấp cho chị một vài thông tin về hai phương pháp này để chị tham khảo thêm:
Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo: Đây là tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần thực hiện một lần là có thể thu nhỏ và tái tạo khả năng đàn hồi của cơ vòng âm đạo. Tuy nhiên, phẫu thuật không khắc phục được vấn đề màu sắc thâm xỉn và với những người sợ dao kéo sẽ gặp phải những áp lực tâm lý. Ngoài ra, bệnh nhân cần kiêng sinh hoạt trong thời gian đầu để giữ được kết quả tốt. Phẫu thuật được khuyên dùng với những người có cửa mình bị sa trễ, môi nhỏ phì đại nhưng khả năng phục hồi kém. Với những người đang bị viêm nhiễm thì không nên sử dụng phương pháp này.


Trẻ hóa tầng sinh môn bằng thảo dược Seunder: Đây là dịch vụ làm đẹp vùng kín một cách thuần túy nhưng mang lại những kết quả tốt. Tinh chất thảo dược tự nhiên không chỉ có tác dụng tái tạo độ đàn hồi, gia tăng cảm xúc, mà còn làm hồng hào và tươi sáng vùng kín. Thực tế điều trị cho thấy, thảo dược còn có tác dụng điều trị tình trạng ra huyết hôi, khí hư hay viêm nhiễm âm đạo. Một ưu điểm nữa của thảo dược là không đau, nên rất phù hợp với những ai vốn sợ dao kéo.
Âm đạo là vùng tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác, do vậy khi đặt thảo dược vào âm đạo, ban đầu khách hàng có cảm giác nhột nhạt, đây là một phản ứng rất tự nhiên của cơ thể khi có vật lạ xâm nhập. Kết quả nghiên cứu và thực tế điều trị cho đến nay chưa có bệnh nhân nào gặp phải phản ứng phụ sau điều trị. Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này là cần thực hiện nhiều lần mới có thể duy trì được kết quả lâu dài.


Việc lựa chọn phương pháp nào hiệu quả cần trải qua quá trình thăm khám để xác định tình trạng gioãng rộng và mức độ lão hóa của tầng sinh môn. Chị nên đến spa y tế để được khám và tư vấn bởi bác sĩ có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét